Ấn phẩm:

Nhận diện, lượng giá và can thiệp tâm lý cho trẻ em gặp rối loạn chuyên biệt học tập trong bổi cảnh học tập = Identification, assessment and intervention for children with specific learning disorders in school context

Xem mô tả

68

Xem & Tải

36

Nhan đề khác
Tóm tắt
Hội thảo gồm 5 trục: Trục 1: Phát triển đọc, viết, tính toán, ngôn ngữ nói và các rối loạn đọc, viết, tính toán, ngôn ngữ; Trục 2: Các vấn đề về trí tuệ, trí nhớ, chú ý, chức năng điều hành; Trục 3: Các vấn đề về cảm xúc, động cơ học tập, hành vi, giá trị bản thân; Trục 4: Bầu không khí trường học và cảm nhận hạnh phúc; Trục 5: Dịch vụ, mô hình đào tạo, thực hành tâm lý học đường
Mô tả
Hội thảo Quốc tế 2021 Khoa Tâm lý học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giáo dục trẻ em
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép