Ấn phẩm:

Nhận thức của giáo viên tiểu học về sử dụng nền tảng E-learning trong lớp học trực tuyến: nghiên cứu tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hà Nội

Xem mô tả

24

Xem & Tải

5

Nhan đề khác
Tóm tắt
Trong cuộc khủng hoảng của đại dịch Covid-19, các nền tảng học trực tuyến đã được áp dụng rộng rãi ở mọi cấp học. Nghiên cứu này sử dụng một cuộc khảo sát để khám phá các nền tảng học tập trực tuyến được giáo viên sử dụng trong lớp học trực tuyến và đánh giá nhận thức của họ về những công cụ đó. Các câu hỏi khảo sát cho thấy giáo viên tiểu học đang áp dụng các công cụ CNTT khác nhau vào lớp học trực tuyến của họ với ba mục đích chính: cung cấp thông tin hoặc giảng dạy, tạo ra sự giao tiếp giữa giáo viên và học sinh và thúc đẩy sự hợp tác giữa học sinh. Số liệu thu thập được cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về công cụ mình đang sử dụng và sự lựa chọn của họ tương đối hợp lý dựa trên môi trường quản lý, chức năng của công cụ, trình độ công nghệ thông tin của giáo viên, sự phù hợp của nội dung học tập và hiệu quả tối đa. tiện ích mà công cụ mang lại.
Tác giả
Đỗ Thị Ngọc Quỳnh
Nguyễn Thị Vân Anh
Vũ Thảo Linh
Vũ Thảo Nhung
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Năm xuất bản
2022-11
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
E-learning , Lớp học trực tuyến , Nền tảng e-learning , Nhận thức của giáo viên tiểu học
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép