Sách tham khảo
Duyệt Sách tham khảo theo Topic "CỬ NHÂN::Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành"
- Ấn phẩmBản đồ học(Đại học Sư phạm Hà Nội, 1995) Lâm Quang Dốc
- Ấn phẩmĐại cương lịch sử Việt Nam. T.2, 1858 - 1945(Giáo dục Việt Nam, 2009) Nguyễn Văn Khánh; Nguyễn Đình Lễ; Đinh Xuân Lâm
- Ấn phẩmĐại cương lịch sử Việt Nam. T.3, 1945 - 2006(Giáo dục Việt Nam, 2009) Trần Bá Đệ; Nguyễn Văn Thư; Lê Mậu Hãn
- Ấn phẩmDestination marketing and management : theories and applications(CAB International, 2011) Youcheng Wang; Abraham PizamPart 1: Destination marketing and management: concepts, structures and policies-Part 2: destination marketing: understanding consumer decision making-Part 3: destination marketing: research, branding and image communication-Part 4: destination product development and distribution-Part 5: managing stakeholders at destinations-Part 6: safety and crisis management at destinations-Part 7: managing competitiveness and sustainability and embracing challenges and opportunities
- Ấn phẩmĐịa lí tự nhiên Việt Nam(Đại học Sư phạm, 2006) Vũ Tự LậpSách gồm có chín chương - Chương I: "Đặc điểm chung của tự nhiên Việt Nam"; Chương II: "Lịch sử phát triển của tự nhiên Việt Nam"; Chương III: "Địa hình Việt Nam"; Chương IV: "Khí hậu Việt Nam"; Chương V: "Thủy văn Việt Nam"; Chương VI: "Thổ nhưỡng Việt N
- Ấn phẩmĐịa lý du lịch Việt Nam(Giáo Dục, 2010) Nguyễn Minh Tuệ
- Ấn phẩmGiáo trình du lịch và môi trường(Đại học Quốc gia Hà Nôi, 2008) Lê Văn Thăng
- Ấn phẩmGiáo trình nghiệp vụ nhà hàng(Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2011) Hà Nam Khánh Giao
- Ấn phẩmGiáo trình tổ chức lao động và cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận bếp (dùng trong các trường TCCN)(Sở giáo dục và đào tạo, 2007) Vũ Thị Bích PhượngBộ giáo trình này dược biên soạn trên cơ sở những kiên thức cơ bản, cập nhật tình hình thực tiễn và đón hắt xu hướng phát triển của ngành kinh doanh du lịch trong tương lai. Nội dung giáo trình nhằm cung cấp cho người học một hệ thống kiến thức cần thiết nhất về tổ chức lao động, tổ chức quá trình cung ứng dự trữ, bảo quản nguyền liệu dể sản xuất chế biến và những kỹ năng thực hành cơ bản trong việc sử dụng các trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận bếp trong khách sạn nhà hàng để vận dụng vào thực tế sau này...
- Ấn phẩmIntroduction to Hospitality(2009) Mr Murray Mackenzie; Dr Benny Chan1: Hospitality Industry - 2: Accommodation Sector-3: Food and Beverage Sector-4: The Role of Technology in the Hospitality Industry
- Ấn phẩmKiến trúc dân gian truyền thống Việt nam(Mỹ Thuật, 2003) Chu Quang Trứ
- Ấn phẩmNghiệp vụ thư ký văn phòng hiện đại(Lao động, 2009) Nghiêm Kỳ Hồng; Lê Văn In; Phạm Hưng; Trần Mạnh Thành; Bùi Hữu Duy
- Ấn phẩmPrinciples of Corporate Finance(McGraw-Hill/Irwin, 2011) Richard A. Brealey; Stewart C. Myers; Franklin Allen
- Ấn phẩmQuản trị hành chính văn phòng(Thống kê, 2001) Mike Harvey; Cao Xuân Đỗ
- Ấn phẩmRevenue management for the hospitality industry(John Wiley & Sons, 2011) David K. Hayes; Allisha MillerPart 1: Revenue management principles -Part 2: Revenue management for hoteliers -Part 3: Revenue management for foodservice operators -Part 4: Revenue management in action
- Ấn phẩmTài nguyên và môi trường du lịch Việt Nam(Giáo Dục, 2000) Phạm Trung Lương
- Ấn phẩmTâm lý học căn bản(Văn hóa Thông tin, 2004) Roberts Feldman; Hồ Kim Chung; Minh Đức
- Ấn phẩmTiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Điều hành du lịch và đại lý lữ hành(2015) Bộ Thể thao và Du lịch. Tổng Cục Du lịch1: Giới thiệu - 2: Tiêu chuẩn VTOS Nghề điều hành du lịch và đại lý lữ hành - 3: Các tiêu chuẩn chi tiết
- Ấn phẩmTiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Quản lý khách sạn(2015) Bộ Thể thao và Du lịch. Tổng Cục Du lịch1: Giới thiệu - 2: Tiêu chuẩn VTOS Nghề quản lý khách sạn - 3: Các tiêu chuẩn chi tiết
- Ấn phẩmTour Guiding(Commonwealth of Learning, 2006)Unit 1 – Introduction to Tourism-Unit 2: The Tourism System-Unit 3: Developing Effective Communication Skills for Tour Guides-Unit 4: Customer Care-Unit 5: Tour Guiding-Unit 6: Health, Safety and Security Procedures-Unit 7: Legal and Ethical Issues in Tour Guiding
- Ấn phẩmTourist guiding techniques(PNG Tourism Promotion Authority, 2009) Papua New Guinea1: The tourist guide profession – 2: The necessary qualities of the tourist guide - 3 : Tourist guide’s code of conduct- 4: Structure of a commentary...
- Ấn phẩmTrang trí trong mỹ thuật truyền thống của người Việt(Văn hoá Dân tộc, 2011) Trần Lâm Biền