Duyệt theo Topic "CỬ NHÂN::Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành"
Ấn phẩm
Đại cương lịch sử Việt Nam. T.2, 1858 - 1945
2009, Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Đình Lễ, Đinh Xuân Lâm
Ấn phẩm
Destination marketing and management : theories and applications
2011, Youcheng Wang, Abraham Pizam
Part 1: Destination marketing and management: concepts, structures and policies-Part 2: destination marketing: understanding consumer decision making-Part 3: destination marketing: research, branding and image communication-Part 4: destination product development and distribution-Part 5: managing stakeholders at destinations-Part 6: safety and crisis management at destinations-Part 7: managing competitiveness and sustainability and embracing challenges and opportunities
Ấn phẩm
Địa lí tự nhiên Việt Nam
2006, Vũ Tự Lập
Sách gồm có chín chương - Chương I: "Đặc điểm chung của tự nhiên Việt Nam"; Chương II: "Lịch sử phát triển của tự nhiên Việt Nam"; Chương III: "Địa hình Việt Nam"; Chương IV: "Khí hậu Việt Nam"; Chương V: "Thủy văn Việt Nam"; Chương VI: "Thổ nhưỡng Việt N
Ấn phẩm
Giáo trình tổ chức lao động và cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận bếp (dùng trong các trường TCCN)
2007, Vũ Thị Bích Phượng
Bộ giáo trình này dược biên soạn trên cơ sở những kiên thức cơ bản, cập nhật tình hình thực tiễn và đón hắt xu hướng phát triển của ngành kinh doanh du lịch trong tương lai. Nội dung giáo trình nhằm cung cấp cho người học một hệ thống kiến thức cần thiết nhất về tổ chức lao động, tổ chức quá trình cung ứng dự trữ, bảo quản nguyền liệu dể sản xuất chế biến và những kỹ năng thực hành cơ bản trong việc sử dụng các trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận bếp trong khách sạn nhà hàng để vận dụng vào thực tế sau này...
Ấn phẩm
Introduction to Hospitality
2009, Mr Murray Mackenzie, Dr Benny Chan
1: Hospitality Industry - 2: Accommodation Sector-3: Food and Beverage Sector-4: The Role of Technology in the Hospitality Industry
Ấn phẩm
Introduction to MICE Industry
9999, Thailand Convention & Exhibition Bureau
"The activities of persons traveling to and staying in places outside their usual environment for not more than one consecutive for leisure, business and other purposes"
Ấn phẩm
Nghiệp vụ thư ký văn phòng hiện đại
2009, Nghiêm Kỳ Hồng, Lê Văn In, Phạm Hưng, Trần Mạnh Thành, Bùi Hữu Duy
Ấn phẩm
Revenue management for the hospitality industry
2011, David K. Hayes, Allisha Miller
Part 1: Revenue management principles -Part 2: Revenue management for hoteliers -Part 3: Revenue management for foodservice operators -Part 4: Revenue management in action
Ấn phẩm
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Điều hành du lịch và đại lý lữ hành
2015, Bộ Thể thao và Du lịch. Tổng Cục Du lịch
1: Giới thiệu - 2: Tiêu chuẩn VTOS Nghề điều hành du lịch và đại lý lữ hành - 3: Các tiêu chuẩn chi tiết
Ấn phẩm
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Quản lý khách sạn
2015, Bộ Thể thao và Du lịch. Tổng Cục Du lịch
1: Giới thiệu - 2: Tiêu chuẩn VTOS Nghề quản lý khách sạn - 3: Các tiêu chuẩn chi tiết
Ấn phẩm
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam : hướng dẫn du lịch.
2015, Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch. Tổng cục Du lịch.
Ấn phẩm
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam : thuyết minh du lịch.
2015, Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch. Tổng cục Du lịch.