Ấn phẩm:

A Practical Guide to Tourism Destination Management

Xem mô tả

29

Xem & Tải

10

Nhan đề khác
Tóm tắt
1: An Introduction to Destination Management-2:The Strategic Foundations: Assessing the Situation and Setting a Vision, Goals and Objectives- 3: Positioning and Branding the Destination -4: Marketing the Destination-5: Developing Destination Products -6: Ensuring the Quality of the Visitors’ Experience ...
Tác giả
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
World Tourism Organization
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tourists - Psychology , Tourism
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép