Ấn phẩm:

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với du lịch ở chợ nổi vùng đồng bằng sông Cửu Long

Xem mô tả

13

Xem & Tải

5

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chợ nổi là một hình thức kinh doanh thương mại truyền thống chỉ có ở một số quốc gia vùng Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chợ nổi chi được hình thành và phát triển tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài chức năng thương mại, chợ nổi còn là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nghiên cứu sự hài lòng của du khách có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển du lịch ở chợ nổi vì sự hài lòng có tác động tích cực đến lòng trung thành của họ. Bài báo nghiên cứu dựa trên dừ liệu được thu thập từ khảo sát 400 du khách và được phân tích bằng các phương pháp định lượng nhằm làm rõ được các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách đối với du lịch ở chợ nổi vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Tác giả
Nguyễn Trọng Nhân
Pham Việt Đua
Phạm Thị kiều Trân
Trương Trí Thông
Nguyễn Thị Bích Trâm
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Viện Địa lý nhân văn. Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Năm xuất bản
2024-03
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chợ nổi , Du lịch , Đồng bằng sông Cửu Long , Tourism , Mekong Delta region
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép