Ấn phẩm:

Áp dụng phương pháp hình ảnh để tối ưu hóa trí nhớ trong giảng dạy tiếng Việt tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

Xem mô tả

8

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Ngày nay, việc giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, giảng viên trong và ngoài nước. Để thu hút được nhiều sinh viên nước ngoài chủ động học tiếng Việt, các cơ sở giáo dục phải có chương trình đào tạo tốt và giáo viên cần có phương pháp giảng dạy mới phù hợp với mục tiêu của thời đại mới. Phương pháp giảng dạy luôn cần được cải tiến theo hướng hoạt động nhận thức và học tập tích cực của người học để kích thích tư duy, sáng tạo và mang lại hiệu quả học tập tốt nhất. Trong bài viết này, tác giả phân tích và trình bày một trong những phương pháp giảng dạy hiện đại hiện nay có thể giúp việc giảng dạy của giáo viên và việc học tập của sinh viên nước ngoài học tiếng Việt đạt hiệu quả cao. Đó là việc áp dụng các phương pháp trực quan để tối ưu hóa trí nhớ của sinh viên trong việc học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Việt nói riêng. Phương pháp này đã được tổ chức và triển khai thực tế cho sinh viên quốc tế năm nhất, năm nhất và năm hai học tiếng Việt tại Học viện Kỹ thuật Quân sự.
Tác giả
Phan Thị Thùy An
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Viện Ngôn ngữ học. Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Năm xuất bản
2024-05
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phương pháp trực quan , Tối ưu hóa , Bộ nhớ
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép