Ấn phẩm:

Nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh COVID-19

Xem mô tả

111

Xem & Tải

38

Tác giả
Bùi Hồng Quý
Nguyễn Viết Lâm
Trần Hữu Cường
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM USSH để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép