Ấn phẩm:

Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học

Xem mô tả

28

Xem & Tải

5

Nhan đề khác
Tóm tắt
Theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018, năng lực mô hình hóa là một trong những năng lực cụ thể cần phát triển cho học sinh trong quá trình dạy học môn Toán từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông. Khi giải các bài tập mô hình hóa, học sinh có thể phát triển các năng lực thành phần của năng lực mô hình hóa. Nghiên cứu này làm rõ khái niệm và các cấp độ của bài tập mô hình hóa, từ đó đề xuất quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học và minh họa việc áp dụng quy trình này vào thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán 5. Quy trình đề xuất nhằm giúp giáo viên tiểu học có thêm công cụ để thiết kế và khai thác các bài tập mô hình hóa, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của người học.
Tác giả
Hoàng Thị Ngà
Nguyễn Thị Diệu Linh
Phạm Thị Lý
Phạm Văn Thuyên
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Năm xuất bản
2022-08
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thiết kế , Bài tập mô hình , Toán , Tiểu học , Design , Modelling exercises , Math , Primary
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép