Ấn phẩm:
Giá trị biểu trưng trong tiêu dùng sản phẩm may mặc của thanh niên Hà Nội
Xem mô tả
23
Xem & Tải
5
Nhan đề khác
Tóm tắt
Bài viết sử dụng dữ liệu khảo sát xã hội học với cỡ mầu 409 và 15 phỏng vấn sâu thanh niên từ 20-29 tuổi nhằm tìm hiểu hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của thanh niên tại Hà Nội. Kết quả cho thấy, thanh niên tiêu dùng những sản phẩm thời trang phù hợp với phong cách sống, vị thế cũng như phản ánh hình ảnh mong muốn của họ, và điều này có sự khác biệt giữa nhóm thanh niên 20-24 tuổi và 25-29 tuổi. Bên cạnh đó, hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của cá nhân chịu ảnh hưởng bởi những biểu trưng họ tự gán cho hành vi của mình cũng như đánh giá của người khác về hình ảnh bên ngoài của họ. Nghiên cứu đã phần nào khắc họa một khía cạnh văn hoá của thanh niên Hà Nội.
Tác giả
Đào Thúy Hằng
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Viện Xã hội học. Viện Hàn Lâm Khoa học xã hội Việt Nam
Năm xuất bản
2022-03
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giá trị biểu trưng , Tiêu dùng của thanh niên , Biểu trưng trong tiêu dùng