Ấn phẩm:

Vận dụng Mô hình PERMA để tìm hiểu hạnh phúc của giảng viên tiếng Anh: nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơ

Xem mô tả

10

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Sức khỏe của giáo viên có tác động đáng kể đến chất lượng giảng dạy và kết quả học tập của sinh viên. Mặc dù đã có nhiều nghiên cứu điều tra về sức khỏe của giáo viên trong lĩnh vực giáo dục, nhưng vẫn còn ít nghiên cứu tìm hiểu về sức khỏe của giảng viên đại học trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp định tính, cụ thể là phân tích hiện tượng học, nghiên cứu này đã điều tra về sức khỏe của giảng viên tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL) trong môi trường giảng dạy của họ. Dựa trên khuôn khổ lý thuyết PERMA, nghiên cứu này đã thu thập dữ liệu thông qua các cuộc phỏng vấn bán cấu trúc với 18 giảng viên EFL tại Đại học Cần Thơ. Kết quả từ nghiên cứu này đã chứng minh bản chất đa diện của sức khỏe của giảng viên, làm nổi bật sự tương tác giữa các mối quan hệ tại nơi làm việc, cảm xúc tích cực, sự gắn kết, ý nghĩa trong công việc và thành tích. Các cơ sở giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường hỗ trợ các yếu tố này, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể của giảng viên.
Tác giả
Ngô Huỳnh Hồng Nga
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Năm xuất bản
2025-04
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sức khỏe , Hiện tượng học , Giảng viên , Mô hình PERMA , Giảng dạy tiếng Anh , Wellbeing , Phenomenology , Lecturer , PERMA model , English language teaching
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép